Nhìn lại chặng đường đã qua cùng Peaking Point
Đây cũng là lúc Peaking Point - cuộc thi Social Marketing dành cho các bạn sinh viên toàn quốc - lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2021 với sứ mệnh: “Xây dựng và phát triển một xã hội tốt đẹp hơn thông qua các dự án truyền thông hướng tới cộng đồng.”
Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, đặc biệt là cộng đồng marketing tại Việt Nam. Mùa đầu tiên diễn ra vào năm 2021 với chủ đề: “Những vấn đề xung quanh cộng đồng LGBTQ+” đã gặt hái nhiều thành công vang dội. Bởi vậy hãy cùng điểm lại những con số ấn tượng mà Peaking Point đã được được trong mùa đầu tiên:
40 là số trường đại học trên toàn quốc đã tham gia cuộc thi ; 321 là tổng số thí sinh đã tham gia; 10 là số lượng các đơn vị hợp tác với cuộc thi; 100.000.000 VND là quy mô giải thưởng cho mùa đầu tiên; 550 là số lượng trang thông tin và các hội nhóm có sức ảnh hưởng trên toàn toàn quốc đã hỗ trợ truyền thông cho cuộc thi.
Có thể khẳng định rằng Peaking Point mùa đầu tiên đã đạt được những thành tựu, ảnh hưởng khó phai đối với các bạn trẻ có niềm đam mê với marketing nói riêng và xã hội nói chung.
Từ nền móng thành công của mùa trước, Peaking Point mùa 2 sẽ tiếp tục kế thừa và lan tỏa sứ mệnh của mình đến với cộng đồng thể hệ trẻ và xã hội Việt Nam. Để hiện thực hoá bước chuyển mình ấy, Peaking Point mong muốn nhận được sự tham gia của các marketers trẻ trên mọi miền tổ quốc.
Liệu bạn đã sẵn sàng cống hiến để mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua Peaking Point chưa? Đừng vì một phút ngần ngại mà bị bỏ lại phía sau, nếu bạn muốn cùng Peaking Point lan tỏa và nâng cao nhận thức về văn hóa Việt đến với cộng đồng thì hãy nắm lấy cơ hội này ngay hôm nay thông qua đường link tại đây.
Tạp chí điện tử Hoà Nhập, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và NKT Việt Nam, liên tục cập nhật thông tin liên quan về lĩnh vực kinh doanh của Thương binh và Người khuyết tật như: Đầu tư, kinh doanh, thương mại, dịch vụ, bất động sản, sức khỏe. Ngoài ra, Tạp chí cũng xin giới thiệu tới độc giả những bài viết về chính sách cho người có công, tấm gương thương binh, người khuyết tật vượt khó, doanh nhân thương binh, người khuyết tật tiêu biểu, doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật. Kính mời độc giả đón đọc. Mọi ý kiến đóng góp và chia sẻ xin liên hệ qua email tapchihoanhap@gmail.com.